Top 3 bộ bát đĩa được đặt hàng nhiều nhất 2017

 

Top 3 bộ bát đĩa cao cấp dành cho nhà hàng – khách sạn bán chạy nhất 2017

 

Chọn nhà cung cấp bát đĩa uy tín để hợp tác lâu dài luôn là một việc vô cùng đau đầu với các chủ nhà hàng, khách sạn hiện nay. Bên cạnh yếu tố giá thành hợp lý, nhà cung cấp bát đĩa phải đủ năng lực để có thể giao hàng đúng như thời gian cam kết với chất lượng tuyệt hảo đủ sức làm hài lòng thực khách, qua đó góp phần làm nên thành công đối với các nhà hàng, khách sạn.

Gốm sứ Huỳnh Hường có kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp bát đĩa nói riêng và gốm sứ gia dụng – trang trí nội thất nói riêng cho nhiều nhà hàng, khách sạn thuộc nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp. Chúng tôi luôn tự hào là đối tác tin cậy của các đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn khắp cả nước với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Trong bài viết này, gốm sứ Huỳnh Hường Bát Tràng xin hân hạnh được giới thiệu top 3 bộ bát đĩa cao cấp dành cho nhà hàng, khách sạn được đặt hàng nhiều nhất trong năm 2017 vừa qua.

  1. Bộ bát đĩa men kem chỉ đen

Màu kem (tiếng Anh: cream) là gam màu trung tính được ưa chuộng trong những năm gần đây trong nhiều lĩnh vực như gốm sứ, nội thất, thời trang,… bởi sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Màu kem có sắc tố nhẹ hơn màu xám nhưng không hề tối giản, đơn điệu như màu trắng chính vì vậy nó phù hợp với nhiều không gian nội thất từ trẻ trung tới sang trọng, từ không gian nhà riêng tới các nhà hàng – khách sạn. Đặc biệt hơn, khi được trưng bày dưới ánh đèn vàng, màu kem càng trở nên bắt mắt hơn qua đó làm các món ăn trở nên hấp dẫn hơn đối với thực khách.

Nắm được nhu cầu của thị trường, gốm sứ Huỳnh Hường đã nghiên cứu thành công men màu kem và áp dụng lên dòng sản phẩm bát đĩa cao cấp trong một vài năm trở lại đây. Rất nhanh chóng, bộ bát đĩa men kem chỉ đen đã được các bạn hàng trong nước và cả quốc tế đón nhận nồng nhiệt với các đơn hàng số lượng lớn. Viền sản phẩm được tô một đường chỉ màu đen để làm nổi bật sự sang trọng khi cầm trên tay. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể in logo của mình màu đen lên bề mặt ngoài bát đĩa để tạo điểm nhấn, tạo dấu ấn khó phai dành cho thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm bát đĩa của gốm sứ Huỳnh Hường tuy được áp dụng nhiều công nghệ mới để tăng chất lượng sản phẩm nhưng vẫn giữ được nhiều nét thủ công truyền thống để giúp khách hàng có thể phân biệt được hàng gốm sứ Bát Tràng và hàng Trung Quốc cũng như cảm nhận được sự kì công và tâm huyết của người thợ trong từng sản phẩm.

Bộ bát đĩa men kem kẻ chỉ đen - gốm sứ Huỳnh Hường

  1. Bộ bát đĩa cầu vồng

Cầu vồng (tiếng Anh: rainbow) là họa tiết gây sốt trong ngành sản xuất bộ đồ ăn khắp thế giới trong một vài năm trở lại đây, luôn đứng top best-seller trên các trang mua sắm trực tuyến lớn toàn cầu như eBay, Amazon,… Tưởng chừng như họa tiết cầu vồng có xu hướng hơi quá “trẻ trung” và có đôi chút nghịch ngợm bởi sự pha trộn giữa nhiều màu sắc nổi trội, tuy nhiên nó lại tạo nên sự phá cách trong ngành công nghiệp gốm sứ vốn trung thành với những màu đơn sắc buồn chán suốt nhiều năm qua. Với những gam màu nóng như đỏ, cam gây thu hút sự chú ý của người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên phối cùng với một số màu lạnh như xanh lam, xanh lá cây và trắng tạo nên tổng thể hài hòa, hợp mắt cho sản phẩm.

Không đứng ngoài xu thế tất yếu của thị trường cũng như để tạo cơ hội cho khách hàng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm theo “trend” toàn cầu với giá chỉ bằng 1/5, 1/6 các sản phẩm ngoại nhập, gốm sứ Huỳnh Hường đã cho ra mắt bộ bát đĩa cầu vồng trước tiên để phục vụ đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, muốn có sự tươi mới, phá cách trong không gian căn bếp của mình. Sau đó, bộ đồ ăn họa tiết cầu vồng đã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về chất lượng và được xuất khẩu sang Italia, sánh ngang với các sản phẩm sứ cao cấp đến từ châu Âu như của cộng hòa Czech, của Nga. Bên cạnh đó, rất nhiều nhà hàng, khách sạn trên khắp cả nước đã tin chọn đặt hàng bộ bát đĩa cầu vồng không chỉ bởi chất lượng sứ tuyệt hảo, không tồn dư hàm lượng chì và màu sắc bền lâu sau nhiều năm mà còn vì thiết kế phối màu phá cách tiên phong trên thị trường. Quí khách hàng có thể tham khảo thêm một số phương pháp đơn giản để kiểm tra những sản phẩm gốm sứ tại gia đình mình có bị nhiễm chì hay không tại đây.

Bộ bát đĩa Cầu Vồng - gốm sứ Huỳnh Hường

  1. Bộ bát đĩa men hỏa biến

Dòng men hỏa biến có thể coi là tinh hoa bậc nhất của gốm sứ đương thời, với những kĩ thuật phức tạp hơn nhiều lần so với sản xuất những dòng men màu truyền thống. Dòng men độc đáo bởi những họa tiết trên bề mặt “tự trang trí” khi gặp nhiệt độ trong lò nung, do đó cùng một công thức men đất, sản phẩm đặt tại những vị trí khác nhau trong lò sẽ cho ra những họa tiết khác nhau, không có chiếc nào giống nhau hoàn toàn. Chính vì vậy, để sản xuất nên những bộ bát đĩa men hỏa biến đòi hỏi người nghệ nhân phải có trình độ rất cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề bởi dòng sản phẩm này rất dễ sùi màu, hỏng màu khi nung. Nghệ nhân Phùng Thế Huỳnh với kiến thức và lòng yêu nghề được truyền lại từ thế hệ cha ông đi trước cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm đã cho ra lò thành công những mẫu bát đĩa men hỏa biến cao cấp với nhiều màu sắc tinh tế như màu nâu, xanh đen. Chất men mịn, màu men sáng và an toàn cho người sử dụng dù trong bất kì môi trường nào như đồ ăn nóng, dùng trong lò vi sóng hoặc máy rửa / máy sấy bát đĩa. Sản phẩm vô cùng phù hợp với các nhà hàng phong cách Nhật Bản.

Bộ đồ ăn Hỏa Biến nâu - gốm sứ Huỳnh Hường

Ngoài ra, quí doanh nghiệp đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng có thể tham khảo một số mẫu bát đĩa truyền thống lâu năm của Bát Tràng để cân nhắc đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp nhất. Những bộ bát đĩa của gốm sứ Huỳnh Hường đều có đầy đủ các món dành cho bàn tiệc như âu cơm, bát súp, gác đũa,… và dành cho căn bếp như lọ muối tiêu, hũ đựng gia vị,… đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách.

Liên hệ với gốm sứ Huỳnh Hường qua hotline: 0979 741 564 (zalo, iMess) hoặc email: gomsuhuynhhuong@gmail.com để đặt hàng cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Xưởng sản xuất: Xóm 4 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quí khách!

 

Viết bình luận