Tư vấn chọn mua bát đĩa phong cách truyền thống Bát Tràng

 

Tư vấn chọn mua bát đĩa phong cách truyền thống Bát Tràng

Những bộ bát đĩa truyền thống liệu còn được ưa chuộng trong thời đại ngày nay? Địa chỉ mua bát đĩa Bát Tràng uy tín chất lượng tại Hà Nội? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của quí khác!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi điều kiện kinh tế tăng lên, con người Việt Nam cũng có nhu cầu cao hơn về mua sắm các sản phẩm gia dụng trong nhà nói chung cũng như bát đĩa nói riêng. Nhiều gia đình tìm đến những bộ bát đĩa đắt tiền nhập khẩu từ các nước châu Âu như: Czech, Italia, Pháp,… hay từ một số nước tại châu Á có công nghiệp gốm sứ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản. Không thể phủ nhận rằng những sản phẩm nhập khẩu do được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chặt chẽ nên ngoại hình, chất lượng và độ bền đều vô cùng tốt. Tuy nhiên, với giá thành giao động từ 10 – 20 triệu trên một bộ đồ ăn gia đình, thực sự đây chưa phải sự lựa chọn của đa số mọi người. Bên cạnh đó, do được nhập khẩu từ nước khác với nền văn hóa hoàn toàn khác biệt, những sản phẩm này đôi khi sẽ trở nên xa lạ và không hợp với nội thất của gia đình Việt, đặc biệt khi dùng trong mâm cơm cúng giỗ Tổ tiên.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, gốm sứ Huỳnh Hường bên cạnh việc luôn tìm tòi thiết kế những mẫu bộ đồ ăn trẻ trung, nhiều màu sắc vẫn luôn duy trì một số dòng sản phẩm với hoa văn truyền thống của quê hương cùng qui trình sản xuất hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thủ công tinh xảo gắn liền với lịch sử làng gốm Bát Tràng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu 3 bộ bát đĩa truyền thống dù được ra đời cách đây nhiều năm nhưng vẫn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

  1. Bộ bát đĩa Tre

Hình ảnh cây tre đã quá đỗi thân thuộc với người dân Việt Nam, sinh và lớn lên bên lũy tre làng. Đây cũng là loại cây gắn bó mật thiết với cuộc sống sinh hoạt đời thường của người Việt. Chính vì vậy, từ xa xưa họa tiết cây tre đã trở thành đề tài phổ biến để các nghệ nhân Bát Tràng thể hiện trên nền các tác phẩm gốm sứ như bát đĩa, lọ hoa hay ấm chén.

Trên nền men trắng truyền thống  cùng với chất xương gốm trong trẻo theo bí quyết riêng của gốm sứ Huỳnh Hường, hoa văn cây tre được vẽ thủ công bằng tay hoàn toàn cùng phần viền sản phẩm được đánh chỉ bằng màu men xanh. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bộ đồ ăn vẽ Tre luôn nằm trong top “best-seller” và được nhiều nhà hàng từ bình dân tới cao cấp lựa chọn đặt hàng tại gốm sứ Huỳnh Hường. Dù số lượng đặt hàng rất nhiều và đôi lúc không làm kịp để đáp ứng nhu cầu mua lẻ của khách hàng, chúng tôi vẫn cam kết nói không với hoa văn dán đề can gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tính thủ công truyền thống quí báu của gốm sứ Bát Tràng.

Bộ bát đĩa Tre - gốm sứ Huỳnh Hường Bát Tràng

  1. Bộ bát đĩa Thọ Đào

Bộ bát đĩa Thọ Đào được thiết kế dựa trên một trong ba ước nguyện lớn nhất của con người: Phúc – Lộc – Thọ, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi, gia đình 3 – 4 thế hệ cùng sống chung một mái nhà. Màu men lam thân thuộc truyền thống của Bát Tràng được dùng để khắc họa hai trái đào căng đầy, tượng trưng cho cuộc sống viên mãn hạnh phúc của tuổi già.

Bộ bát đĩa Thọ Đào vẽ men lam được sản xuất bằng đất sét cao cấp với nguồn nguyên liệu chuẩn trong nước và nhập khẩu Ấn Độ. Chúng tôi cam kết không sử dụng những chất hóa học độc hại không được cho phép trong sản xuất bát đĩa. Quá trình nung sản phẩm đã được bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận về an toàn và công nghệ với nhiệt độ chuẩn 1250 độ C giúp sản phẩm có màu men sáng, chất sứ dai giúp giảm sứt vỡ trong quá trình sử dụng đồng thời an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Gốm sứ Huỳnh Hường cam kết sản phẩm không tồn dư độc chì và các hóa chất độc hại, quí khách hàng có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản để nhận diện gốm sứ nhiễm chì khi chọn mua sản phẩm cũng như thực hiện kiểm tra bát đĩa có sẵn tại nhà.

Bộ đồ ăn Thọ Đào - gốm sứ Huỳnh Hường Bát Tràng

                                                           

  1. Bộ bát đĩa vẽ Rồng

Bộ bát đĩa vẽ Rồng – hình tượng tâm linh thiêng liêng số một của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, tương tự như bộ đồ ăn Thọ Đào, men lam truyền thống cũng được sử dụng để vẽ các họa tiết cũng chỉ tô viền quanh sản phẩm.

Ngoài phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, bộ bát đĩa vẽ Rồng được nhiều khách hàng lựa chọn trong mâm cơm cúng ông bà, tổ tiên mỗi dịp lễ Tết, cúng giỗ quan trọng để thể hiện sự linh thiêng và thành kính. Chính vì vậy, dù khách hàng đang sử dụng bát đĩa nhựa, thủy tinh, gốm sứ hay bất kì mẫu mã nào đều nên sắm cho mình một bộ bát đĩa vẽ Rồng để mâm cơm thắp hương luôn được tươm tất, đầy đủ, thể hiện sự tôn kính và nhớ ơn dành cho ông bà, tổ tiên.

Bộ đồ ăn Rồng - gốm sứ Huỳnh Hường Bát Tràng

Quí khách có thể tham khảo thêm một số mẫu bát đĩa xuất khẩu và dành cho các khách sạn nhà hàng năm sao bán chạy nhất năm 2017 vừa qua tại đây

Chính sách vận chuyển và bảo hành

  • Gốm sứ Huỳnh Hường sẽ hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho khách vì đặc tính hàng cồng kềnh và dễ vỡ do vậy phải đóng gói vô cùng cẩn thận
  • Cam kết trả lại và hoàn tiền nếu hàng không giống trên ảnh
  • Cam kết đền gấp 3 lần tiền nếu phát hiện không phải hàng Bát Tràng chất lượng cao
  • Cam kết 1 đổi 1 với các sản phẩm bị lỗi, bị sứt vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Mọi thắc mắc quí khách hàng xin liên hệ hotline: 0979 741 564

 

Viết bình luận